'เนสกาแฟกระป๋อง' โฉมใหม่ ชูแคมเปญ 'เงยหน้าคว้าโอกาส' ทุ่ม 200 ล้าน จัดกิจกรรสื่อสารครบวงจร
บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำของไทย เปิดตัว ‘เนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม’ โฉมใหม่ ชูภาพลักษณ์ดีไซน์ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านกาแฟระดับโลก ด้วยรสชาติเข้มเต็มรสกาแฟทั้ง 3 รสชาติ คือ เอสเพรสโซ่ โรสต์ ลาเต้ และ ดาร์ค โรสต์ ภายใต้แคมเปญ ‘เงยหน้า คว้าโอกาส’ เพื่อสนับสนุนให้คนไทย เงยหน้าคว้าโอกาสที่ผ่านเข้ามาในชีวิต และมุ่งมั่นทำฝันให้เป็นจริง ซึ่งจะวางขายในราคา 13 บาท สามารถหาซื้อได้ที่ร้านค้าทั่วไป ร้านสะดวกซื้อ ไฮเปอร์มาร์เก็ต และซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ
ทั้งนี้ ได้ทุ่มงบลงทุนกว่า 200 ล้านบาท จัดกิจกรรมสื่อสารครบวงจร โดยร่วมมือกับจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ สร้างสรรค์มิวสิควีดิโอพิเศษ ‘เงยหน้าขึ้นฟ้า’ ขับร้องโดย 2 นักร้องชื่อดัง ตั๊กแตน – ชลดา และ โจ๊ก โซคูล พร้อมทั้งภาพยนตร์โฆษณา กิจกรรมในช่องทางดิจิตอล และกิจกรรมแจกตัวอย่างสินค้าครอบคลุม 50 จุด ทั่วกรุงเทพฯ
สามารถติดตามกิจกรรม และร่วมสนุกกับแคมเปญ ‘เงยหน้าคว้าโอกาส’ ได้ที่
www.facebook.com/Nescafe.TH
ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.matichon.co.th/news_detail.php?newsid=1427426783
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น