วันเสาร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2558

“คาลพิสแลคโตะ” เปิดตัว 5 รสใหม่รับลมร้อน




บริษัท คาลพิสโอสถสภา จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่มแบรนด์ คาลพิส แลคโตะ เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ 5 รสชาติ รับลมร้อนภายใต้แคมเปญ คาลพิส แลคโตะ คือ คาลพิส แลคโตะ สดชื่นสุดเฟี้ยวเปรี้ยวหวานสุดฟิน โดยผลิตภัณฑ์ใหม่ทุกตัวยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัวของแบรนด์ด้วยความเป็นญี่ปุ่น และการเป็นเครื่องดื่มผสมนมเปรี้ยวที่หมักด้วยจุลินทรีย์แลคโตบาซิลลัส ในแบบเฉพาะของคาลพิส ทั้ง 3 กลุ่มสินค้า ประกอบด้วย กลุ่มคาลพิส แลคโตะ มี 2 รสชาติ คือ รสเสาวรสมะม่วง และรสมิกซ์เบอรรี่, กลุ่มคาลพิส แลคโตะ โซดา  มี 1 รสชาติ คือ รสองุ่นแดง  และกลุ่มคาลพิส แลคโตะ เฟรชชี่  มี 2 รสชาติ คือ รสลิ้นจี่ และรสองุ่นแดง

สำหรับกลยุทธ์และแผนการตลาดของ คาลพิส แลคโตะยังคงมุ่งเน้นการสร้างการรับรู้      การจดจำ และการยอมรับในแบรนด์ ด้วยจุดเด่นของสินค้าและตอกย้ำการเป็นนมเปรี้ยวแนวใหม่      ไม่เหมือนใคร ดื่มเพื่อความสดชื่น ดับกระหาย และยังได้ประโยชน์จากนมเปรี้ยวที่หมักด้วยจุลินทรีย์  แลคโตบาซิลัส นับเป็นจุดขายที่เหนือกว่าคู่แข่ง  ซึ่งในปี 2558 นี้ บริษัทได้ทุ่มงบประมาณกว่า 200   ล้านบาท เพื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์อย่างเต็มรูปแบบ ทั้ง Above the line และ below the line       โดยจะมีทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อนอกบ้าน และสื่อออนไลน์ นอกจากนี้ยังมีการจัดโรดโชว์        ย่านใจกลางเมือง สำนักงาน และโรงเรียนต่างๆ ทั่วประเทศ รวมทั้งจัดโปรโมชั่นแนะนำผลิตภัณฑ์       ในงานแสดงสินค้าต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอีกด้วย


ขอบคุณข้อมูลจาก http://www.lokwannee.com/web2013/?p=133393

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น